About Ben Xua
Download

QUẢN LÝ KINH DOANH VÀ SỰ KIỆN

Vị trí tuyển dụng: Quản lý

Số lượng: 01

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm. Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh

- Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ

- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số , Chịu trách nhiệm tìm kiếm và phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp theo ngành hàng, phạm vi được giao.

- Nắm tiến trình thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch khách hàng, công việc của mình và nhân viên hàng tháng, quý

- Chào giá và ký kết hợp đồng giá với các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân

- Đảm bảo theo đúng các yêu cầu của hệ thống phần mềm vận hành, quản lý khách hàng.

- Phối hợp cùng F&B và Bếp để kịp thời đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về trang trí, sắp xếp, thực đơn.

- Phối hợp tốt vùng Quản lý kinh doanh khối doanh nghiệp để khai thác nhu cầu sự kiện của thị trường doanh nghiệp.

- Triển khai hợp đồng thành bảng yêu cầu tổ chức tiệc chi tiết cùng nhân sự điều phối và bộ phận tiệc.

- Thực hiện đầy đủ số lượng các hoạt động Sales bao gồm: Sales call, Sales Blitz, chiêu đãi khách hàng, khách hàng mới, khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đối thủ…

- Tham dự và đề xuất cho S&M những phương án, biện pháp hổ trợ kịp thời cho công việc kinh doanh theo từng thời điểm.

- Tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả của các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình khác được yêu cầu

- Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng

- Thực hiện đúng biểu giá quy định và các linh hoạt trong thẩm quyền. Trường hợp khác cần thông qua cấp có thẩm quyền

- Nắm rõ nhu cầu hội họp, tiệc thường niên của từng công ty trong từng thời điểm và có kế hoạch tiếp cận và bán hàng.

- Triển khai hợp đồng thành bảng yêu cầu tổ chức tiệc chi tiết cùng nhân sự điều phối và bộ phận tiệc.

- Đảm bảo các thỏa thuận với khách hàng được thực hiện đúng bởi các bộ phận liên quan.

- Chịu trách nhiệm khai thác khách hàng có nhu cầu về Cưới và các sự kiện cá nhân như: Sinh Nhật, Thôi nôi, kỷ niệm ngày cưới…

 

- Nắm rõ sản phẩm và giá cả của các khách sạn, đơn vị khác trên cùng khu vực, thị trường

Yêu cầu

Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp trở lên ( QTKD, Nhà hàng khách sạn, Marketing)

Kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý đội nhóm, lập kế hoạch

Có kinh nghiệm từ 1.5 đến 2 năm

Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm, giám sát

Kiến thức về các kỹ năng bán hàng, thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt, kiến thức Xã Hội 

Tốt, đạo đức tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao, đặt quyền lợi Công ty lên hàng đầu

Tốt, không dị tật

 

Cân đối, gọn gàng, sạch sẽ, ưa nhìn

Hồ sơ bao gồm:

Thư ứng tuyển

Sơ yếu lý lịch

Sổ hộ khẩu,

Chứng minh nhân dân

Văn bằng chứng chỉ có liên quan

hình 03*4

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch hoạt động của phòng Marketing phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty. 

- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu, chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.

- Xây dựng cơ chế các hoạt động liên quan đến PR, Marketing của các đơn vị trực thuộc Công ty. 

- Thiết lập ngân sách cho hoạt động Marketing dựa trên kế hoạch thực hiện và đảm bảo kiểm soát tốt các chi phí thuộc phạm vi phụ trách. 

- Soạn thảo và điều chỉnh các quy định liên quan đến hoạt động Marketing của công ty. Kiểm soát việc soạn thảo và ban hành các quy trình và hướng dẫn công việc liên quan đến tác nghiệp của nhân viên phòng Marketing    

- Quản lý và điều hành hoạt động chung của phòng phù hợp với nhiệm vụ từng thời kỳ. Điều phối các nhân viên phối hợp hỗ trợ lẫn nhau đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ riêng của từng nhân viên và nhiệm vụ chung của phòng. 

- Theo dõi đôn đốc công tác thống kê, phân tích và đánh giá các ý kiến của khách hàng nhằm xây dựng và hoàn thiện và phát triển thương hiệu.

 - Hỗ trợ Ban Giám đốc Công ty điều hành và qản lý mọi hoạt động Quảng cáo, tiếp thị một cách hiệu quả, đảm bảo nguồn lực kinh doanh.

- Báo cáo Ban giám đốc Công ty định kỳ mỗi tháng  một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm hoạt động kinh doanh không bị đình trệ thiệt hại nếu có sự cố xảy ra.

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo mục đích phát triển thương hiệu Công ty.

- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing và một số công việc Ban giám đốc ủy quyền giải quyết.

Quyền lợi:

Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật

Yêu cầu:

Nam/nữ: Tuổi từ 28 - 40

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD

Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng khách sạn là một lợi thế.

 Thời hạn nộp hồ sơ: 15/9/2015

Địa chỉ liên hệ:

Phòng Tổ chức - Khu Du lịch Bến Xưa

Điện thoại: 37 166166 (214), 0933186656 gặp C Thu

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

-       Lên ý tưởng, tổ chức triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng cáo nâng cao hình ảnh phát triển thương hiệu Công ty

-       Thiết kế, liên hệ in ấn và xuất bản các ấn phẩm cataloge, bao bì, thiệp, băng rôn, baner, backdrop…

-       Tổ chức thực hiện ghi hình ảnh, video đăng tin bài lên các trang mạng xã hội, website..

-       Triển khai và giám sát việc thực hiện treo băng rôn quảng cáo.

-       Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng chương trình PR ngắn hạn, dài hạn.

-       Thực hiện việc quản lý hình ảnh thương hiệu của Công ty một cách thống nhất, đồng bộ, dễ nhận dạng

-        Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoàn thành công việc và thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu:

Nam/nữ: Tuổi từ 23 - 30

Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành thiết kế đồ họa,  kiến trúc, mỹ thuật công nghiệp

- Thành thạo các phần mềm Thiết kế mỹ thuật như: Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Corel, Autocad 
- Ưu tiên các ứng viên trẻ, có tính sáng tạo, gắn bó lâu dài với công ty.

Chi tiết liên hệ

Phòng Tổ chức - Khu Du lịch Bến Xưa

Điện thoại: 37 166 166( 214), 0933186656 gặp C Thu

Mail:nhansu@benxua.vn

Hạn nộp hồ sơ: ngày 10/6/2015 

NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Mô tả công việc

 - Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.

- Tìm hiểu thông tin về chiến lược kinh doanh và tiếp thị của đối thủ cạnh tranh và nghiên cứu thị trường để phát triển các cơ hội kinh doanh.

- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra.

- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các dịch vụ, sản phẩm hiện có và dịch vụ mới của nhà hàng, khu du lịch.

- Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.

- Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.

2. Yêu cầu:

- Số lượng tuyển dụng: 02

- Địa điểm làm việc: 

+ Trung tâm tiệc cưới ĐÔNG HỒ

16A Lê Hồng Phong (nối dài) Phường 12, Quận 10

+ Khu Du lịch Bến Xưa

39A Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12

Nam/nữ: Tuổi từ 23 - 30

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD

Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng khách sạn là một lợi thế.

3. Hồ sơ 

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân

- Văn bằng chứng chỉ có liên quan

4. Địa điểm nhận hồ sơ và làm việc

-  Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12

- Điện thoại: 08 37 166166(214) hoặc 0933 186 656 (gặp Ms Thu)

- Mail: nhansu@benxua.vn

- Thời hạn nộp hồ sơ: 31/9/2015

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Bạn là người  năng động, nhiệt tình. Bạn quan tâm và muốn phát triển nghề nghiệp gắn bó lâu dài với “Khu Du Lịch Bến Xưa”. Nơi bạn có nhiều cơ hội để học hỏi và phát huy năng lực và khả năng sáng tạo của mình.

Hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi:

Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. HCM.

ĐT: (08) 37. 166.166 - (ext: 214)

hoặc Email:   nhansu@benxua.vn  

 

Chúng Tôi sẽ liên hệ với Bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ phù hợp.

 

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ ( TUYỂN DỤNG THƯỜNG XUYÊN)

* Thu nhập: từ 3.700.000 - 5.000.000

* Mô tả công việc:

- Làm việc theo ca, đổi ca

- Giới thiệu đến các thực khách đặc sản, món ăn tại Nhà hàng

- Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

=> Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn qua buổi phỏng vấn.

* Kỹ năng công việc:

1. Kiến thức chuyên môn: 

- Không cần kinh nghiệm ( được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ)

2. Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng lắng nghe

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng bán hàng

3. Thái độ

- Trách nhiệm với công việc được giao

- Nhiệt huyết và đam mê với công việc

- Sẵn sàng học hỏi để phát triển bản thân

- Trung thực

- Thân thiện dễ tạo thiện cảm

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp tối thiểu: 12/ 12

- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường Trung cấp, cao đẳng chuyên ngành nhà hàng khách sạn.

- Nam, Nữ  tuổi từ 18 đến 25.

- Nam cao 1m60 trở lên, nữ cao 1m55 trở lên.

- Làm việc theo ca

* Quyền lợi được hưởng:

- Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ

- Thưởng theo doanh số

- Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp.

- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty và Luật lao động.

* Hình thức liên hệ:

- Chi nhánh Công ty TNHH MTV TM THÚY NGỌC - Khu Du lịch Bến Xưa

- Địa chỉ: 39 A, Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

- ĐT: 08 37 166 166 (214);  0933.186656( C Thu)

- Mail: nhansu@benxua.vn

- Website: www.benxua.vn

Hạn nộp hồ sơ: 30/4/2015 ( TUYỂN DỤNG THƯỜNG XUYÊN)




TỔ TRƯỞNG PHỤC VỤ

1. Vị trí tuyển dụng: TỔ TRƯỞNG PHỤC VỤ

2. Thu nhập: Từ 5.000.000 - 7.000.000

3. Mô tả công việc:

-  Quản lý nhân viên bộ phận phục vụ trong tổ

- Phối hợp cùng với quản lý để kiểm tra, đôn đốc công việc của tổ

- Báo cáo ca trực tiếp với trưởng bộ phận 

- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn qua buổi phỏng vấn.

4. Yêu cầu:

a. Kiến thức chuyên môn: 

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đối với vị trí tuyển dụng

b. Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng lắng nghe

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng bán hàng

c. Thái độ

- Trách nhiệm với công việc được giao

- Nhiệt huyết và đam mê với công việc

- Sẵn sàng học hỏi để phát triển bản thân

- Trung thực

- Thân thiện dễ tạo thiện cảm

5. Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật

- Thưởng theo doanh số, tiền Tip

- Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ 

6. Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- CMND, Sổ hộ khẩu

- Văn bằng chứng chỉ có liên quan( tốt nghiệp các trường Trung cấp, cao đẳng chuyên ngành nhà hàng khách sạn)

- 02 hình 3*4

Địa chỉ liên hệ:

Ms Thu

Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, P Thạnh Lộc, Quận 12

Điện thoại : 08 37 166 166 (114), 0933186656

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/4/2015

TRỢ LÝ MARKETING

1. Mô Tả công việc

  •  Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình giải trí, event theo chủ đề hằng ngày, hàng tháng, hàng quý.
  •  Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn cho khách hàng về chương trình, dịch vụ của Công ty
  •  Đề xuất ý tưởng và thực hiện các chương trình khuyến mãi và thực hiện, quảng cáo sản phẩm trên các trang mạng xã hội
  • Hợp tác chặt chẽ với Bộ phận thiết kế để có các công cụ quảng cáo thích hợp và đúng thẩm mỹ cho từng event, từng outlet của Công ty
  • Hợp tác chặt chẽ với Operation, đảm bảo các Chương trình khuyến mãi của Marketing đưa ra được thực hiện đầy đủ và đúng quy trình
  • Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm quảng bá thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ công ty đến với khách hàng, đối tác
  • Quảng cáo giới thiệu hình ảnh công ty qua các công cụ: Facebook, web,forum….
  • Quản lý website, Facebook Page
  • Mở rộng mạng lưới đối tác kinh doanh phục vụ cho hoạt động Marketing Online.
  • Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công việc được giao
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc và cấp trên trực tiếp đưa ra.

2. Số lượng: 01 ( Nam/ nữ)

3. Thu nhập: Thỏa thuận
4. Yêu cầu:

 

  • Nam/nữ: Tuổi từ 23 - 30
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm Marketing trong lĩnh vực Nhà hàng khách sạn là một lợi thế.

5. Hồ sơ:

- Đơn ứng tuyển

- Sơ yếu lý lịch 

- Văn bằng chứng chỉ có liên quan

- Giấy xác nhận thời gian công tác.

6.Chi tiết liên hệ:

Ms Thu - Phòng Tổ chức hành chính

Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, Khu Phố 3A, P Thạnh Lộc, Quận 12

Điện thoại: 0933 186 656, 08 37 166 166 ( nội bộ: 214)

Mail: nhansu@benxua.vn

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/05/2015

Kỹ thuật bếp

1. Vị trí: Bếp chính 

2. Số lượng: 04

3. Yêu cầu:

* Công việc

- Thực hiện sơ chế biến các món sẽ thực hiện trong thực đơn và đề xuất ra món mới
- Quản lý nguyên liệu chế biến...
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.

* Đã có kinh nghiệm chảo chính trở lên

4. Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty

- Lương cạnh tranh

Liên hệ:

KHU DU LỊCH BẾN XƯA

Ms Thu

Điện thoai: 08 37 166 166( ext: 214), 0933186656

Emai: nhansu@benxua.vn

Lễ Tân

 1. Số lượng: 02 người

 2. Yêu cầu:

- Nữ không quá 25 tuổi. Nữ cao 1m55 trở lên .

- Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.

- Tốt nghiệp : trung cấp chuyên ngành Du lịch Quản trị Nhà hàng - Khách sạn trở lên .

- Tiếng Anh giao tiếp tốt trình độ B trở lên.

- Làm việc theo ca từ 17h đến 21h.

3. Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lý lịch, được chính quyền địa phương nơi cư trú xác nhận;

- Bản sao có công chứng các giấy tờ: Giấy khai sinh, văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ;

 - Giấy chứng nhận sức khoẻ (trong thời hạn 06 tháng của cơ quan y tế có thẩm quyền);

 - 02 ảnh cá nhân mới nhất (4x6).

4. Hạn nộp hồ sơ:  30/8/2014

5. Địa chỉ liên hệ

- Khu Du Lịch Bến Xưa

- 39A, Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12

- ĐT: 08. 37.166. 166 - (ext: 214)

- Mail: nhansu@benxua.vn

 

 

 

KẾ TOÁN TỔNG HỢP NỘI BỘ - PHỤ TRÁCH KẾ TOÁN

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tổng hợp số liệu của bộ phận, kiểm tra, theo dõi công việc các kế toán bộ phận

- Báo cáo công việc trực tiếp với kế toán trưởng và Ban Tổng giám đốc

- Công việc sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.

(Để tránh mất thời gian của Nhà tuyển dụng và các ứng viên nên đọc kỹ thông tin trước khi ứng tuyển)

2. KỸ NĂNG

- Cẩn thận, trung thực

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao

- Có kinh nghiệm quản lý 03-5 kế toán viên

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm nhà hàng

- Tuổi từ 27-33

- Có thể đi công tác nội thành ( Lên Công ty chính quận 10)

- Ưu tiên các bạn có hộ khẩu các tỉnh Miền Nam

3. THỜI GIAN LÀM VIỆC:

- Làm việc giờ hành chính trong tuần và ngày thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Sắp xếp nghỉ bù vào các ngày từ thứ 2 - thứ 6)

4. BẰNG CẤP - KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kế toán - kiểm toán, kế toán thống kê 

- Có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, kế toán tổng hợp trở lên

5. YÊU CẦU:

- Chỉ tuyển nữ

- Số lượng: 01

6. HỒ SƠ BAO GỒM:

- Đơn xin việc 

- Sơ yếu lý lịch

- Sổ hộ khẩu

- Chứng minh nhân dân

- Văn bằng chứng chỉ có liên quan 

- 02 hình 3*4

Thời hạn nộp hồ sơ: hết ngày 29/8/2014

Điện thoại: 08 37 166 166 (214) gặp Ms Thu

Mail: nhansu@benxua.vn

 

THU NGÂN

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên thu ngân

Mô tả công việc:

- Nhập bill, tính tiền cho khách, kết ca nộp tiền cho bộ phận thủ quỹ

- Một số công việc liên quan khác

Yêu cầu;

- Trung thực

- Nhanh nhẹn, có kỹ năng vi tính

- Nữ: tuổi từ 18- 30

- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm

Thời gian làm việc:

Làm việc theo ca: 9h - 16h

Hồ sơ bao gồm: 

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch

Sổ hộ khẩu

Chứng minh nhân dân

Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.

Liên hệ:

Ms Thu - Khu Du lịch Bến Xưa

Điện thoại: 0933186656, 08 37 166 166( 214)

Mail: nhansu@benxua.vn

  • Nhà hàng
  • Tổ chức tiệc cưới
  • Cafe sân vườn
  • Hội nghị
address